Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Top 5 'quả bom sex' của Hoa ngữ 2012



Năm 2012, bên cạnh những gương mặt nữ gợi cảm đã được khán giả quen mặt, làng nghệ Hoa ngữ tiếp tục đón chào những “quả bom” phim sex mới.

1. Liễu Nham
Dù từng bị chỉ trích vì những màn khoe thân, nhưng  Liễu Nham dần dần đã được khán giả chấp nhận.
Có thể nói trong thời gian qua, Liễu Nham là cô đào tiêu biểu cho gương mặt thành công từ sự trễ nải, từ hình tượng sexy và sẵn sàng khoe thân hình nóng bỏng. Từ những vai diễn nho nhỏ giúp câu khách bằng những hình ảnh gợi cảm như vai diễn trong phim Họa Bích, Liễu Nham đã có những vai chính trong các bộ phim như Viên nguyệt loan đao, Nàng dâu 8X… Cô tiếp tục can đảm thể hiện những cảnh “nóng” trên màn ảnh, diện những trang phục gợi cảm mà nhiều diễn viên khác sẽ từ chối hoặc không dám thể hiện táo bạo như thế. Cô xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện của làng giải trí và được săn đón như 1 ngôi sao. Cuối năm 2012, cô nhận được giải Mỹ nhân của năm do tạp chí Southern Weekly trao tặng. Không phải cô đào nào nổi lên từ con đường khoe da thịt cũng làm được điều này.
2. Can Lộ Lộ
Can Lộ Lộ được coi là mỹ nhân sexy nhất của làng nghệ Cbiz.
Nói về độ gợi cảm, làng nghệ Hoa ngữ chưa ai vượt qua Can Lộ Lộ, và chắc cũng chưa ai dám cạnh tranh ngôi vị này với cô. Không dừng lại ở mức độ khoe thân như Liễu Nham, Trương Hình Dư… Can Lộ Lộ chơi trội hơn hẳn với những trang phục vô cùng kiệm vải, những màn chụp ảnh và phát ngôn gây sốc. Độ hở của Can Lộ Lộ còn khiến 1 đài truyền hình bị phạt vì đã phát sóng những hình ảnh của cô. Tuy nhiên, càng tai tiếng, Can Lộ Lộ càng nổi tiếng, càng được nhiều người săn đón. Năm 2013, khán giả đang tò mò, cô nàng sẽ tiếp tục lộ ra sao để nổi bật hơn năm trước. Bên cạnh đó, em gái của Can Lộ Lộ, Can Mao Mao, cũng đang chuẩn bị bước theo con đường của chị mình, mở đầu bằng những hình ảnh gợi cảm và gây sốc.
3. Ngô Hy Nhi
Ngô Hy Nhi đang nối tiếp đàn chị Can Lộ Lộ với những trang phục có một không hai.

Ngô Hy Nhi là cái tên mới nổi lên trong năm 2012, khi cô gái này học tập theo đàn chị Can Lộ Lộ về cách gây sự chú ý. Cô bắt đầu nghiệp “khoe thân” của mình tại những triển lãm ô tô, sau đó, lấn dần sang nhiều hoạt động của làng giải trí. Dù bị gọi là bản sao của Can Lộ Lộ, nhưng Ngô Hy Nhi không lấy đó làm buồn, mà ngược lại, cô cho rằng, có 1 ngày, khán giả sẽ nhận ra giá trị thật của Ngô Hy Nhi, nhận ra thân hình cô đẹp và đôi chân cô dài hơn bản gốc.
4. Lưu Vũ Kỳ
Lưu Vũ Kỳ quyết tiến thân bằng con đường "nóng"
Cô có những cảnh quay vô cùng nóng bỏng trong Lan Quế Phường 2
Lưu Vũ Kỳ được biết đến từ những ngày cuối năm 2011, khi thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện với thân hình nóng bỏng và các trang phục kiệm vải. Năm 2012, cô được biết đến nhiều hơn với vai diễn trong phim Lan Quế Phường phần 2. Những cảnh diễn vô cùng táo bạo của cô cùng bạn diễn trong bộ phim điện ảnh không dành cho trẻ em này khiến khán giả phát sốt, và Lưu Vũ Kỳ nghiễm nhiên trở thành quả bom sex mới của làng nghệ Hoa ngữ. Cô cũng không ngại ngần bày tỏ, muốn phát triển sự nghiệp của mình trong các tác phẩm điện ảnh dành cho người lớn. “Tôi phận định rạch ròi giữa phim cấp 3 và phim nghệ thuật dành cho người lớn. Nhiều tác phẩm gắn mác 18+ rất nhân văn và sâu sắc". Cũng trong năm 2012, Lưu Vũ Kỳ còn gây xôn xao với vụ việc bị 3 đồng nghiệp nam sàm sỡ. Dù vậy, cô giải thích, tất cả là do hiểu nhầm và phóng đại. Cô cùng các bạn diễn chỉ đến Lan Quế Phường để tìm hiểu về bối cảnh quay phim, và đã quá chén 1 chút nên nhờ các đồng nghiệp đưa về.
5. Trương Hình Dư

Trương Hình Dư nổi tiếng với những trang phục gợi cảm cùng những bê bối tình cảm.
Trương Hình Dư vẫn giữ vững danh hiệu quả bom sex của mình, với những trang phục cực kỳ gợi cảm mỗi lần xuất hiện. Cô còn nổi tiếng với những scandal ái tình, hết với nam tài tử Hồng Kông Ngô Trác Hy, đến diễn viên Lý Thần của Đường Sơn đại địa chấn. Không những vậy, cô còn không ngại ngần tung những bức hình nóng của mình lên mạng, để thiên hạ lên cơn sốt xình xịch. Xuất hiện trong những bộ phim như Sư tử Hà Đông 2, Mỹ nhân ngư… nhưng cô vẫn chưa thực sự thoát khỏi hình ảnh quả bom sex để đến với nghệ thuật đích thực. Tuy nhiên, mới đây, cô được trao vai diễn Khang Mẫn – một nhân vật nổi tiếng xinh đẹp, lẳng lơ và độc ác trong phim Thiên long bát bộ. Vai diễn này được đánh giá là khá hợp với hình ảnh ngoài đời của Trương Hình Dư.
Bên cạnh những tên tuổi được mệnh danh là những diễn viên gợi cảm, những quả bom sex của làng nghệ Hoa ngữ, leo lên nấc thang danh vọng bằng việc khoe thân, hoặc vào những vai diễn gợi cảm trên màn ảnh, Cbiz còn có 1 số gương mặt cũng nổi tiếng không kém như Củng Tân Lượng, Phan Sương Sương, Lưu Vũ Hân… Tuy nhiên, những gương mặt này có vẻ như muốn chuyển dần sang những hướng đi khác, bắt đầu hạn chế việc khoe thân, ăn mặc kín đáo hơn, kể cả ngoài đời lễn trên màn ảnh, sàn diễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét