Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Sex tour nhộn nhịp ở Đà Nẵng



"Mấy anh vào bên trong chơi đi, thích em nào lát ra nói cho em biết. Hay tụi anh ở khách sạn nào, cho số phòng, chút em điều mấy em nó tới" là những lời mời chào tấp nập của các tay môi giới trong đường dây sex tour tại Đà Nẵng.

Mỗi khách nếu muốn liên lạc thành công với một em phải nhập đúng password. Nếu nói sai, các cô sẽ không ngần ngại từ chối.
Mấy người khách từ TP.HCM ra du lịch thường truyền tay nhau số liên lạc của một 'má mì' tên Thủy. "Hàng lúc nào cũng có. Hiện em có khoảng chục em cho bạn anh thoải mái lựa chọn. Nếu không ưng ý thì em điều tốp khác đến khách sạn, gởi mấy em nó vài đồng taxi là OK thôi. Giá qua đêm là hai triệu đồng cho mỗi cô, đi theo tour bốn ngày là bảy triệu…", "má mì" Thủy xởi lởi nói.
Kết thúc buổi đàm phán với khách, Thủy hỏi lịch trình của khách du lịch để "nói trước cho các em chuẩn bị phục vụ chu đáo hơn. Theo giới sành ăn chơi ở đây, đường dây sex tour của “má mì” Thủy lâu nay tuy âm thầm, kín đáo nhưng hoạt động mạnh do làm ăn "uy tín", "tình cảm", không vòi vĩnh nhiều.
Nức tiếng không kém đường dây sex tour của "má mì" Thủy là "dịch vụ em út" của "má mì" Lan "Huế", chuyên tuyển chọn chân dài, và độ chiều khách thì được đánh giá là… "đỉnh của đỉnh". Sau khi nghe mấy người khách ngỏ ý tìm vài "em" để đi du hí, Lan hồ hởi ngay: "Hiện tại em còn bốn đứa chưa có "sô". Anh qua quán đi rồi em giới thiệu luôn cho. Hay nếu anh bận thì sáng mai mình cà phê rồi trao đổi luôn. 9h mình gặp nhau ở cà phê Apple, có gì em gọi vài đứa tới cho anh xem mặt và nói giá luôn"…
Trong giới dân du lịch chuyên đi bar để tìm "hàng", hầu như ai cũng biết bar V luôn có sẵn một dàn người đẹp mà trong số đó, không ít chân dài lấy nguồn thu nhập chính bằng việc đi khách. 21h đêm, bar chỉ lưa thưa vài khách, nhưng lực lượng tiếp viên khá hùng hậu với hơn 30 cô gái xinh đẹp, hấp dẫn trong bộ váy cũn cỡn, lồ lộ những khoảng trống "chết người".
Vừa phục vụ khách, các cô vừa kín đáo chào hàng với một gã: "Khoảng gần 2h sáng tụi em tan ca, đến chơi với anh đến 9h sáng hôm sau, giá hai triệu đồng một người là OK rồi". Khi nghe khách chê đắt, các chân dài phân trần: "Số tiền đó đâu phải mình em lấy, em còn phải chia lại cho quản lý nữa mà. Anh cho số phòng khách sạn đi, lát tụi em bắt taxi tới".
Danh sách "gái tự do" mà khách quan tâm đến sex tour vẫn truyền tay nhau ở Đà Nẵng.
Đã hơn hai năm nay, không chỉ giới thích "hái hoa" của Đà Nẵng mà rất nhiều du khách đến nơi này đều biết lực lượng em út của cặp vợ chồng Thanh ở khu vực bến xe. Theo tiết lộ của những cô gái trong "lò" này, dưới tay của Thanh luôn túc trực trên 40 "em" được vợ chồng Thanh tuyển chọn gắt gao. Vào thời điểm khách du lịch đổ về Đà Nẵng, như dịp thi bắn pháo hoa quốc tế, những ngày lễ, Tết, mùa hè…, đường dây này lên đến 60 "em" luôn túc trực và sẵn sàng phục vụ khách "tới bến".
Vợ chồng Thanh hiện còn có một khách sạn bề thế tại khu vực bến xe Đà Nẵng, hoạt động mại dâm với dịch vụ massage trá hình. Hằng đêm, những tay chơi bản địa, taxi, xế hộp đưa khách đến đây nườm nượp. Khi Đà Nẵng đón nhận danh hiệu một trong bảy bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách đến đây ngày một đông hơn, kéo theo đó là sự phất lên của nghề "bán phấn buôn hương". Ngoài các đường dây sex tour hoạt động tinh vi nhưng không kém phần tấp nập, còn có các cô gái "hành nghề tự do", không chịu sự quản lý của "má mì" cũng góp phần vào sự nhộn nhịp của những dịch vụ sex tour tại thành phố này.
Theo giới "mua hoa", tên gọi "gái tự do" xuất phát từ việc khách hỏi: "Em làm ở chỗ nào?", các cô thường trả lời: "Em làm tự do"; từ đó cái tên "gái tự do" ra đời, từ dân chuyên nghiệp đến nữ sinh viên, nhân viên văn phòng thỉnh thoảng vẫn làm vài "sô" để kiếm thêm.
Một người liền liên lạc với một cô gái tên Nga trong danh sách "gái tự do" của Thanh - nhân viên tín dụng của một ngân hàng lớn - cho. Điện thoại vừa được nhấc lên, đầu dây bên kia, giọng nhỏ nhẹ của một cô gái hỏi: "Xin lỗi, ai vậy?". Vị khách trả lời: "Anh Hoàng đây mà, em không nhớ hả? Em đang ở đâu vậy, bây giờ em có rảnh không?". Bất ngờ, Nga trả lời: "Xin lỗi, em không quen ai tên Hoàng", rồi cúp máy.
Những cô gái hành nghề tự do như Nga sẽ không bao giờ tiếp chuyện người lạ qua điện thoại, vì họ sợ gặp phải người quen. Vài phút sau, anh ta lại bấm điện thoại gọi lại cho Nga, nói đúng "pass" (mật mã để nhận diện) thì cô gái tên Nga liền cho biết địa điểm, giá cả của từng loại dịch vụ…
Nga hẹn khách tại một khách sạn trên đường Cù Chính Lan (quận Thanh Khê). Tuy không còn teen như đã giới thiệu qua điện thoại nhưng Nga tỏ ra sành điệu và khá "chuyên nghiệp". Cô còn chèo kéo thêm: "Em còn mấy đứa bạn cũng làm tự do như em, nếu anh có bạn ở Sài Gòn hay Hà Nội vào du lịch thì alô cho tụi em nghe". Rồi Nga nhỏ nhẹ: "Vì làm tự do nên đi chơi với tụi em, mấy anh không phải lo gì cả. Giá cả sòng phẳng là OK, lịch trình tour kiểu nào tụi em cũng chiều".
Những người đẹp đạo chích
Với vẻ bề ngoài sẵn sàng chiều chuộng khách "đến bến", nhưng cũng không ít gái mại dâm khi gặp cơ hội thuận tiện đã trổ tài "hai ngón". Và không ít khách "mua hoa" đã phải gánh chịu hậu quả nhớ đời vì những phút giây "hám của lạ" của mình.
Cuối tháng 9 vừa qua, anh Định (sinh năm 1974, trú huyện Nam Đàn, Nghệ An) vào Đà Nẵng chơi và tụ tập vài người bạn tổ chức ăn nhậu tại quán Thanh Hương trên đường Hồ Tương (phường An Khê, quận Thanh Khê). Đang cuộc nhậu, anh Định gọi điện thoại cho cô gái tên Nga mà anh đã từng "gặp gỡ" khi vào Đà Nẵng du lịch những lần trước.
Không chỉ đến một mình, Nga còn dẫn tới ra mắt thêm một em rất "bốc lửa" tên Ngọc. Cuộc nhậu xôm tụ cho đến khuya thì Nga ra về và trao "hàng" lại cho anh Định như đã thỏa thuận. Anh Định chở cô gái tên Ngọc vào nhà nghỉ Sao Mai (đường Nguyễn Đình Tựu) gần đó để qua đêm. Sau màn "mây mưa", anh ta lăn ra ngủ. Đến gần 2h sáng hôm sau, vừa tỉnh giấc, anh Định chẳng thấy cô gái bên cạnh đâu, anh liền kiểm tra túi xách và phát hiện 60 triệu đồng mang theo đã biến mất cùng cô gái. Bị một vố quá đau, anh Định bèn đến Công an Phường An Khê tường trình lại sự việc.
Trường hợp anh Nguyễn Đức Hiệu (sinh năm 1982, trú tại quận Tân Bình, TP.HCM) cũng đau không kém. Ngày 21/9, anh đi du lịch ở Đà Nẵng, gặp thời tiết mưa phùn nên kế hoạch thăm thú và tắm biển của anh Hiếu không thực hiện được. Nằm hoài ở khách sạn cũng chán, anh Hiếu liền liên lạc (qua số điện thoại và nick chat cobehanhphuc...) với một cô gái tuổi teen tại Đà Nẵng mà đã được một hội "chào hàng" trên mạng "share" từ trước. Được cô gái hẹn tại quán net Centimet trên đường Cù Chính Lan (quận Thanh Khê), Hiếu liền mượn xe và tìm đường phóng nhanh tới.
Đến nơi, anh gọi điện thì một cô gái còn rất trẻ, xinh xắn trong bộ váy ngắn bước ra cởi mở trò chuyện. Trong câu chuyện, cô gái xa gần: "Giờ đi với anh đến sáng cũng được, nhưng em đang thiếu chủ tiệm net ít tiền, anh cho em tiền thanh toán rồi mình đi". Anh Hiếu không ngần ngại đưa tiền cho cô gái và đứng đợi.
15 phút trôi qua, vẫn chưa thấy cô gái bước ra, anh gọi điện thì nghe tín hiệu ò í e. Đợi một lúc, anh Hiếu gọi lại thì cô gái mở máy nhưng đưa ra lý do: "Em đang vệ sinh, anh ráng đợi chút nhé". Đợi thêm 15 phút, anh gọi lại thì vẫn tín hiệu ò í e… và sau đó, anh Hiếu không liên lạc được thêm lần nào nữa.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét