Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Scandal sex rúng động Serie A



Diễn viên chuyên đóng phim nguoi lon Lea Di Leo vừa khiến người hâm mộ Bóng đá Ý sửng sốt khi công bố danh sách những ngôi sao sân cỏ từng lên giường với cô trong quá khứ, theo Sportcafe24.

Là một diễn viên đóng phim nhạy cảm nên mối quan hệ của Di Leo ngoài xã hội rất rộng. Cô nàng này cho biết mình từng vui vẻ với rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí xứ mỳ ống gồm các diễn viên, ca sĩ và cả cầu thủ.


Gần đây, Di Leo muốn xuất bản một cuốn tự truyện viết lại về nhật ký ăn chơi của mình với những người nổi tiếng. Cô đã nhờ cậy nhà xuất bản Imart cho ra đời cuốn tự truyện này.
Di Leo từng qua đêm với rất nhiều cầu thủ nổi tiếng tại Ý.
Nhà xuất bản vớ được câu chuyện độc đáo này thì đã nghĩ ra một mánh kiếm tiền mới. Họ liên hệ với các nhân vật được Di Leo nêu trong nhật ký để đề nghị đóng góp theo lòng hảo tâm. Nếu các anh chàng trót dại chịu đóng góp cho nhà xuất bản 15.000 đến 30.000 euro thì họ sẽ bỏ tên đi trong cuốn truyện của Di Leo.

Tuy nhiên, hành vi này mang tính chất tống tiền và việc làm của nhà xuất bản Imart vỡ lở. Tòa án đã tiến hành điều tra về thực hư xem có chuyện tống tiền của nhà xuất bản Imart.

Chính quá trình điều tra này đã lộ ra những chi tiết khiến người ta đoán được vô số các cầu thủ từng vui vẻ với diễn viên Di Leo. Một loạt các danh thủ như Vincenzo Iaquinta, Pippo Inzaghi, Marco Borriello, Valeri Bojinov, Francesco Coco, Reginaldo, Luca Toni đã được điểm mặt và mới nhất là Massimo Ambrosini.

Một số cầu thủ đã phủ nhận chuyện này vì họ khẳng định Di Leo bịa truyện để mong nổi tiếng. Hãy chờ kết quả điều tra từ cảnh sát và tòa án.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét