Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Mỹ nhân Hoa ngữ bị nghi lộ ảnh sex

Một tấm ảnh với gương mặt người nữ được cho là giống diễn viên "Họa bì 2" Trần Đình Gia đang làm xôn xao làng giải trí Hoa ngữ.

Bức ảnh gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ.
Bức ảnh nóng đang thu hút sự chú ý của công chúng là hình một người đàn ông thân mật với 2 người phụ nữ gần như không mảnh vải che thân. phim sex trung quoc
Một số nguồn tin khẳng định người đàn ông chính là Vương Tử Ngọc - nhà sản xuất của bộ phim nổi tiếng Có thứ tình yêu gọi là buông tay - và một trong 2 người phụ nữ không ai khác chính là nữ diễn viên Trần Đình Gia.
Trước những ồn ào của người hâm mộ, người đẹp Họa bì 2 đã vô cùng tức giận. Trần Đình Gia phủ nhận mình là người nữ trong ảnh và khẳng định mới chỉ gặp Vương Tử Ngọc một lần chứ không hề quen biết.
Hiện tại, Trần Đình Gia đang trong quá trình quay một dự án mới nên có tin đồn đây chỉ là chiêu "hâm nóng" sự chú ý của đoàn làm phim. Tuy nhiên, người đại diện ê-kíp đã lên tiếng bác bỏ và cho rằng phim chưa hoàn thành thì không cần quảng bá.
Sở hữu gương mặt xinh xắn nhưng Trần Đình Gia không có được vị trí ngôi sao như Phạm Băng Băng hay Triệu Vy.  Người đẹp được để mắt qua một số bộ phim như Thiếu niên Dương Gia Tướng, Tân Thủy Hử và gần đây nhất là Họa bì 2.
Trần Đình Gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét