Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Nicki Minaj - Mariah Carey làm lành bằng... phim sex


Mối bất hòa giữa 2 nữ giám khảo nóng bỏng của "American Idol" đã được dàn xếp êm đẹp.

Mariah Carey và Nicki Minaj.
Tháng 10 năm ngoái, một clip hậu trường của cuộc thi tìm kiếm thần tượng âm nhạc nước Mỹ bị rò rỉ đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Trong clip 56 giây, 2 giám khảo nữ của chương trình là Mariah Carey và Nicki Minaj đã sửng cồ và tranh cãi nhau quyết liệt, bắt đầu từ sự bất đồng về một thí sinh. Rapper 29 tuổi không ngần ngại khi buông lời chửi thề về phía đàn chị.
Tuy nhiên, sau đó, cả hai đã nhanh chóng làm lành - ít nhất là ở khía cạnh "bằng mặt" - và tiếp tục hợp tác với nhau trên ghế nóng American Idol.
Tại một sự kiện ở California ngày 8/1 vừa qua, cả hai đã lên tiếng về cuộc tranh cãi. Khi được hỏi điều gì đã đưa 2 người bỏ qua khác biệt để xích lại gần nhau, Nicki Minaj đã nói đùa: "Tôi đã cho cô ấy xem băng phim sex của mình".
Trong khi đó, Mariah Carey khẳng định: "Thời gian chữa lành mọi vết thương".
Nicki Minaj tiếp tục: "Chúng tôi là những người chuyên nghiệp mà. Chả lẽ bạn chưa bao giờ tranh cãi với đồng nghiệp ư?".
Cô ca sĩ nóng bỏng cũng không quên ca ngợi đàn chị: "Tôi luôn nói những điều tốt đẹp về Mariah. Chị ấy là một trong những nghệ sĩ yêu thích của tôi. Chị ấy đã giúp hình thành nên một thế hệ ca sĩ. Được làm giám khảo cùng Mariah là một điều tuyệt vời khó tin".
American Idol mùa thứ 12 được khởi động từ mùa hè năm ngoái và sẽ chính thức lên sóng vào ngày 16/1 tới. Ngoài Mariah Carey, Nicki Minaj, ban giám khảo còn có ngôi sao country Keith Urban và gương mặt quen thuộc Randy Jackson.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét